camsur watersports complex. . CWC

        i just want to share my best experiences in summer 2008. every summer kasi sa quezon lang ko. outing na ilang beses ko ng narating, paulit ulit na ginagawa pag summer at pinakamasaklap ang manatili sa bahay pag summer kasi walang pera. . pero ngayon 2008, mukang ibang summer ang naranasan ko. . .

         may 13 2008. . dinaanan ako ng irog ko sa sm sa lucena. dahil talagang dadaan sa quezon kaya di na ko lumuwas ng manila para sumabay sa kanila. .maga sila umalis galing pang rizal. 9:30 nasa sm na ko kasi malapit na daw sila sa lucena. dun ko nalang sila tinagpo para may landmark pero dadaan talaga sa subdivision namen eh baka malampasan ako kaya sa sm nalang. sobrang excited ako kasi di lang sa pupunahan namen kundi sa irog ko na almost 3 monhs ko ng si nakikita. ng magkita na kame, parang natameme ako. .hehe. .matagal ang byahe. bicol na yun eh. maulan ang aming byahe kaya wala syado makita na view sa daan. nakaraing kame sa camsur ng 6 na. maulan parin pero hindi ko na pinansin kasi eto na eh. . wakeboarding na. .

         eto ako ng bagong dating sa cwc. .syempre pictorial muna nakakabano eh. . first time. . koknti na ang naglalaro kasi pa close na. .hanggang 7 lang pala ng gabi. kaya di syado ko nakapag pictorial kasi 1 hour nalang ang ilalaro ko. . bihis kagad ko para ma try ko na ang napapanood ko lang sa tv na sports. .

          cwc

         di ko mapigilang magpakuha kasi sayang ang bihis at oras kaya sa cellphone nalang ko nagpakuha bago ko sumabag. . kung makikita nyo parang madali lang pero mahirap pala. dahil first timmer, dapat daw nakaluhod muna at baka daw mabalian pag nakatayo kagad. .eh gusto ko nakatayo kasi parang nakakatakot pag nakaluhod eh. mas mahirap magbalance. .

cwc

         yan kame ng tinuturuan kame kung pano sa umpisa. . di ako pinayagan ng instructor ( yung macho na negro) na nakatayo kagad dahil first timer. . sa picture ako lang ang interisado sa sports  na to. mga kasama ko ay walang pakialam sa sinasabi ni macho man!!hehe sa likod ko ang nag iisang asawa ko, si ate lailani na ready na kagad at si don na kapatid ng asawa ng pinsan ng irog ko!! ako?! seryoso na nakikinig para hindi ma o.p ang instructor sa amin!! makinig daw eh at importante kaya nakinig talaga ko. . pero ang nasa isip ko kung pano ko mag tritrcks sa ere!! hehehe. .

        eto na. . wala ko pic ng nag try na ko kasi walang kwenta at dinilete ko na kasi puro tubig kasi bumagsak kagad ako. naka 2 try ko ng nakaluhod kaya tumba kagad ako. . kaya nagtry na kong nakatayo. ready na ko nito. baka hindi nnman ko mapicturan ng maayos sa tubig kaya nagpapicture na ko bago sumalang. . ung nakaluhod mahirap kasi ang hirap i balance. . pero ng nakatayo na ko. .ganun din. . hehe. . sinabihan nga ko ng instructor na tumatayo kagad ko. dapat pala naka bent ka tapos nakaangat yung unahan. eh ako naman paghatak sa akin, nakatayo kagad. ginagawa kong skateboard. iba pag sa tubig. .hehe hindi manlang ako nakaikot sa lawa. pinakamalayo ko half lang ng lawa. . naka 5 try lang ako na puro bagsak at masaklap pa eh nakainom ako ng tubig sa una kong try ng nakaluhod!!hehe. .bitin ako. .gusto ko sana ituloy kinabukasan pero may adventure pa kame pupuntahan. kung hindi maulan malamang nakarating kagad kame ng maaga. .

 

       kinabukasan ng maga, sarado pa, 10:00am daw nagbubukas. maganda na ang panahon. indi syado mainit. gusto ko pa sana pero mabigat na sa bulsa. 250 per hour. yung dating namen halos 30 mins. lang kame. kung wala lang kame pupuntahan pa malamang ubusin ko pera ko makuha ko lang mga teknik at tricks na gagawin ko. . hehe. .

cwc

        yan ang mga picture ng mga artista na pumunta na dun. . hanapin nyo nalang ako jan.!! hehehe. at nag katabi naman. . sya ang personal trainor ko dun. . si mr. biggs!! hehe. . joke lang. . may lifesize na wakeboarder malapit sa cr na endorser ata ng biggs dun na parang katapat na daw ng mcdo at jollibee. . wala nga kong nakita na mcdo dun eh. . puro biggs lang. . hehe

         nag breakfast lang kame at pictorial ng umagang iyon. . nakakabitin pero worth it naman kait sandali lang. . pero ang pinaka greatest thing na nangyari eh ang kasama ko ang irog ko sa 1 week namen summer vacation. . kelangan na namen umalis kasi baka di kame umabot sa roro na sasakyan namen papuntang samar!! pauna palang ng adventure namen. . at wala kong masabi sa paunang tikim ngbakasyon namen ng 1 week. . great experience. . pag nandito pa ko sa pinas next year. . .babalik ako sa camsur para sa round 2!! hehe. .  

5 Comments »

  1. ifoundme Said:

    ang gwapo at seksi ni papa pol! LOL! kakainggit naman… gusto ko itry yang wakeboarding na yan pero baka lilipad ako sa umpisa pa lang. hehehe!

  2. pol0106 Said:

    haha. ayos naman sa mga banat! pag pumayat na ko kahit ako na ang magsabing sexy at gwapo ako!! hehe. .

  3. vanny Said:

    hmm. nadadaanan lang namen ang camsur pa uuwi ng sorsogon. pero never pa ako nakapasyal jan. my lost. 😦

    btw, bloghoppin! 😉

  4. vanny Said:

    mali yung link ko sa una. eto tama na.. 😀

  5. rimewire Said:

    ui, jan ako nakatira

    hakhak

    malapit jan

    hakhak

    elyens tu da maks

    XXXxx


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a Reply

